“สิงห์บลูส์” จ่อทุ่ม ดึง “ซาฮา” เข้ารัง

ปีกของ ทีมปราสาทเรือนแก้ว ในลีกเมืองผู้ดี อย่าง วิลฟรีด ซาฮา ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม มาอย่างต่อเนื่อง ตอนเปิดตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเขาต้องการจะเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ อีกรอบ โดยสโมสรที่มีข่าวพัวพันกับแข้งรายดังกล่าว ตอนแรกๆ ก็คือทีมไก่เดือยทอง และหลังจากนั้น ทีมสิงห์บลูส์ ก็ขอแจมเพื่อดึงตัว ซาฮา ไปร่วมงานด้วยเช่นกัน

โดยอันที่จริงแล้ว ทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำการมอบข้อเสนอสำหรับการคว้าตัวนักเตะรายดังกล่าว ไปเรียบร้อย ซึ่งน่าจะอยู่ที่30 ล้านปอนด์ และยินดีแนบ ดริงวอเตอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดี เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วยเช่นกัน แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้นผลสุดท้าย ต้นสังกัด ของ ซาฮา ก็บอกปัดไปอย่างไม่ใยดี เนื่องจากต้องการให้เขาเล่นให้กับทีมเพื่อลุยซีซั่นหน้าต่อไป

ทั้งนี้ ทางด้านทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังไม่ถอยทัพง่ายๆแน่นอน และพร้อมจะมอบข้อเสนอเข้าไปอีกรอบ โดยน่าจะเพิ่มขึ้นเป็น45 ล้านปอนด์ รวมถึงมีออปชั่นที่จะควักกระเป๋าเพิ่มให้อีก15 ล้านปอนด์ ถ้าเกิดว่า ซาฮา เล่นได้ตามที่เชลซี ตั้งเป้าไว้ และจะทำการให้เงินส่วนหนึ่งกับทีมปราสาทเรือนแก้ว ด้วย ถ้าทีมสิงห์บลูส์ ปล่อย แข้งรายนี้ไปเล่นกับ สโมสรอื่นต่อใน อนาคต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *